ล่าโจรแสบหัวหมอ ยกไข่ขึ้นรถ75แผงก่อนเชิดหนีเกือบหมื่น

ล่าโจรแสบหัวหมอ ยกไข่ขึ้นรถ75แผงก่อนเชิดหนีเกือบหมื่น

วันพุธ ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2565, 14.02 น.

ไข่ไก่แพง โจรแสบเชิดไข่สด 75 แผง แม่ค้าเศร้า เงินลงทุนกู้เขามา วอนเจ้าหน้าเร่งตามจับกุม 

ภาพวงจรปิดจับภาพรถคันก่อเหตุเชิดไข่ไก่จำนวน 75 แผง ที่ร้านแผงขายไข่สด “ขวัญใจไข่เป็ดสดๆ” หลังทราบว่ามีคนร้ายมาขอซื้อไข่สดจำนวนหลายแผงแล้วเชิดหนี โดยที่ Miss Hem Sara อายุ 40 ปี ลูกครึ่งไทยเวียดนาม เจ้าของแผงไข่ เหตุเกิดบริเวณตรงข้ามร้านสะดวกซื้อปากซอยถนนเทศบาล 1 ซอย 17 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

Miss Hem Sara เล่าว่า เหตุการณ์เกิดวันที่ 19 ก.ค. เวลา 07.20 น. มีชายไม่สวมแมสจับรถมาจอดหน้าแผงขายไข่ แล้วเข้ามาสอยถามราคา ถ้าผมจะซื้อไปส่งลูกค้าราคาลดลงอีกได้ไหม ชายคนดังกล่าวบอกเอาเบอร์ 3 20 แผง เบอร์ 2  20 แผง เอาเบอร์ 1 20 แผง แล้วเอาเบอร์ 0  10 แผง แล้วเอาไข่เค็มอีก 5 แผง ตนเองเลยยกลงมาวางไว้บริเวณร้าน ชายดังกล่าวก็ยกขึ้นรถ ตนเองก็เขียนบิลแล้วบอกว่าราคาจำนวน 8,600 บาท ชายคนดังกล่าวบอกว่าจะไปเบิกตังที่วัดห้วยใหญ่ให้ ตนเองบอกไม่ได้เพราะพี่ยกไข่ขึ้นรถแล้ว ถ้าไม่จ่ายเงินตนเองจะไม่ให้รถออกไป

ADVERTISEMENT

 

 

จากนั้น ชายคนดังกล่าวก็บอกกับตนเองว่า จะไปเดินเอาเงินที่ร้านซ่อมรถข้างหน้าเลยจากร้านไปไม่เยอะ ให้ชายคนดังกล่าวเดินไป ตนเองก็ตามไป แต่ไปไม่ได้ไกล ตนเองก็เดินกลับมาที่แผงขายไข่ แต่ไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวเดินกลับมาตอนไหนแล้วติดเครื่องรถขับออกไปอย่างเร็ว ตนเองพยายามตามแต่ไม่ทัน และได้แจ้งความลงบันทึกที่ สภ.ห้วยใหญ่

Miss Hem Sara ยังฝากเตือนว่าถ้ามีคนมาซื้อของต้องรับเงินสดก่อนให้ยกของขึ้นรถ และวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุม เพราะตนเองเดือดร้อนเงินทุนก็ไปกู้เขามาลงทุนขายของ

ด้าน พ.ต.อ.สุรกิจ อินอ่ำ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากเหตุเกิดผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์แล้ว ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ ตรวจสอบวงจรปิดตามเส้นทางที่หลบหนี เพื่อเร่งติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้อย่างเร่งด่วน นอกจากนี้ ฝากประชาชนหากพบเบาะแสรถกระบะต้องสงสัยแจ้งมายัง สภ.ห้วยใหญ่ได้ 24 ชม. ส่วนภาพวงจรปิดจับภาพรถกระบะ สภาพเก่า ที่มาเชิดไข่จำนวน 75 แผง ก่อนวิ่งหลบหนีมุ่งหน้าทางเรียบทางรถไฟ

009

About Author