กระบะซิ่งจนไข่ตกแตกกลางสามแยกอุดรธานี คาดเจ้าของคงยังไม่รู้!

กระบะซิ่งจนไข่ตกแตกกลางสามแยกอุดรธานี คาดเจ้าของคงยังไม่รู้!

วันพฤหัสบดี ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2566, 19.09 น.

รถบรรทุกไข่ไก่ทำไข่ไก่นับพันฟองตกกลางสามแยกเมืองอุดรธานีทำให้ถนนลื่นรถจักรยานยนต์เสียหลักเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนหลายคัน ขณะนี้เจ้าของรถบรรทุกไข่คงยังไม่รู้ตัวว่า “ทำไข่ตก”

เมื่อเวลา 07.00 น.วันนี้ (20 เม.ย.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณสามแยกวัดโพธิวราราม เขตเทศบาลนครอุดรธานี หน่วยป้องกันและบรรเทาสาธารภัยเทศบาลนครอุดรธานี ได้รับแจ้งมีไข่ไก่นับพันฟองตกและแตกเกลื่อนบริเวณสามแยก ทำให้ถนนลื่นรถที่สัญจรไปมาเกิดอุบัติเหตุไปหลายคัน หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่จึงได้นำรถน้ำไปฉีดล้างออกทันที โดยพบว่าพบแผงไข่ไก่นับพันฟองตกแตกเกลื่อนถนนและส่งกลิ่นคาวไปทั่วบริเวณ

 

ขณะเดียวกันก่อนที่เจ้าหน้าที่ฯ เทศบาลนครอุดรธานี จะมาถึงเพื่อล้างทำความสะอาดถนน ปรากฎว่า มีรถ จยย.ที่สัญจรไปมาบริเวณสามแยกดังกล่าวเหยียบไข่ไก่ที่แตกเกิดล้มไปแล้วหลายคัน ทุกคนต่างพากันตกใจ แบบนี้จะหาความรับผิดชอบได้ที่ใครและเมื่อเปิดกล้องจรปิดดูปรากฏพบรถปิกอัพสีขาวมีหลังคาทึบติดไฟแดงอยู่

ขณะที่กำลังเคลื่อนออกจากไฟแดง ปรากฏว่าสังเกตเห็นแผงไข่ไก่หล่นลงจากท้ายกระบะแตกกระจายนับพันฟองกลางถนน ขณะที่เจ้าของรถอาจจะยังไม่ทันสังเกตเห็นแล้วขับรถออกไปเลยโดยมุ่งหน้าออกไปทางสี่แยกสกลนคร โดยเจ้าหน้าที่คาดว่ารถปิคอัพคันดังกล่าวไปซื้อไข่ไก่แล้วบรรทุกมาเต็มคันรถหรือฝาท้ายกระบะไม่มีหรือไม่ได้ปิดทำให้ตอนกระชากรถจากไฟแดงไข่หล่นตกแตก ป่านนี้กลับไปบ้านคงควานหาไข่ไก่ไปกันใหญ่แล้ว หรือเจ้าของคงสงสัยไข่ไก่เป็นพันฟองหายไปไหนเป็นแน่แท้ – 003

About Author