บะหมี่ซองในห้างยังมีขาย,ไข่ไก่ราคาแพงขึ้น

Featured Image

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบซองในห้างยังมีขายปกติไม่ขาด แต่จำกัดการซื้อ ไข่ไก่แพงขึ้น ขณะที่ร้านค้าเริ่มตั้งป้ายรับคนละครึ่งแล้ว

 

จากการสำรวจการจำหน่ายสินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและไข่ไก่ ภายในห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ย่านลาดพร้าววันนี้ พบว่า สินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยังคงมีวางจำหน่ายตามปกติในราคาเดิมไม่ได้มีการปรับราคาสูงขึ้น

 

แต่ยังคงมีการจำกัดปริมาณการซื้อไม่เกินครอบครัวละ 6 ชิ้น ในขณะที่ไข่ไก่วันนี้ราคาขายในส่วนของการจัดโปรโมชั่นแพงขึ้นกว่าช่วงสัปดาห์ก่อน โดยไข่ไก่คละ ราคาอยู่ที่ถาดละ 119 บาท เฉลี่ยแล้วราคาอยู่ที่ฟองละ 3.96 บาท สูงกว่าราคาไข่ไก่คละหน้าฟาร์มที่มีการประกาศมาก

 

ADVERTISEMENT

ซึ่งราคาไข่ไก่คละหน้าฟาร์มล่าสุดอยู่ที่ฟองละ 3.60 บาท และสำหรับสินค้าน้ำมันปาล์มบรรจุขวด ขนาด 1 ลิตรวันนี้ราคาบางยี่ห้อปรับลดลงมาอยู่ที่ขวดละ 55 บาทแล้ว แต่บางส่วนยังคงขายอยู่ที่ราคาขวดละ 58-59 บาท ไม่ได้ปรับตัวลดลงตามที่กรมการค้าภายในระบุว่าสัปดาห์นี้ราคาน้ำมันปาล์มจะปรับตัวลดลงอีก และทั้งห้างก็ยังคงจำกัดปริมาณการซื้อครอบครัวละ 6 ชิ้น

 

อย่างไรก็ตามสำหรับโครงการคนละครึ่งเฟส 5 ที่จะเริ่มต้นในวันที่ 1 กันยายนนี้ ร้านค้าบางร้านได้มีการติดป้ายประกาศรับเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งแล้ว แต่บอกว่า จำนวนเงินในโครงการคนละครึ่งเฟส 5 น้อยไปอาจไม่มีผลกับการใช้จ่ายที่จะช่วยร้านค้ามากนัก แต่ร้านค้าบางแห่งยังคงยืนยันที่จะไม่เข้าร่วมโครงการเนื่องจากมีความกังวลในเรื่องของภาษี

 

  

 

 

About Author